betfury.io

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

KIẾM TIỀN ONLINE -AFFILIATE MARKETTING


Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (tên tiếng Việt là tiếp thị liên kết) là 1 hình thức kinh doanh online gần giống như mô hình cộng tác viên. Hay nói cách khác, nó là mô hình cộng tác viên, nhưng được “tối ưu hóa” & “công nghệ hóa”

Năm 2020 các hình thức kiếm tiền từ affiliate marketing trở thành kênh thu nhập thụ động bền vững được dân MMO ưa chuộng.

Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có chương trình affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được hoa hồng.

Các Merchant tốt để làm Affiliate

  • Nhà cung cấp (Merchant): với mình, thì mình luôn chọn các merchant lớn trên thế giới. Bởi họ minh bạch, hệ thống tốt và chính sách trả thưởng hấp dẫn. 
  • Ví dụ: GetresponseClickfunnelsThrive ThemeWefinex hay Clickbank...
  • Chính sách trả thưởng: Mình thường xem bên nào có chính sách trả thưởng tốt thì mới hợp tác. Ví dụ như Getresponse, họ có chính sách trả thưởng hoa hồng 33% life time (có nghĩa là nếu bán được 1 khách hàng, thì họ sẽ trả hoa hồng cho mình trọn đời, miễn sao khách hàng đó còn sử dụng dịch vụ của họ)
Đây là kết quả kiếm tiền từ 1 tài khoản affiliate mà mình đã thực hiện. 331.94$ là số tiền kiếm được trong tháng này (4/2020)
Sau mỗi tháng, Merchant sẽ tổng hợp và thanh toán tiền hoa hồng cho mình qua tài khoản paypal
Tư Duy Làm Affiliate Marketing
Trong bài viết này, tôi sẽ nói về việc làm thế nào để bạn có thể lựa chọn một thị trường tốt, một sản phẩm tuyệt vời và cơ hội kiếm hàng triệu đô từ mô hình x10 Affiliate.

Như đã chia sẻ với bạn ở những bài viết trước, bạn muốn thành công – chắc chắn bạn phải có tư duy của người thành công.

Bạn muốn kiếm được nhiều tiền, chắc chắn bạn phải tìm thấy vùng trũng mà tiền đang tụ về đó.

Như nhà đầu tư đại tài Warren Buffett đã từng nói “Nếu không tìm cách kiếm được tiền ngay cả lúc đang ngủ, bạn sẽ phải làm việc cho tới khi chết”.

Và Affiliate là công việc xây dựng hệ thống marketing tự động, để bạn có thể kiếm tiền ngay khi bạn đang ngủ. Vì hệ thống marketing sẽ làm việc 24/7 – sẽ không có ngày nghỉ. Khách hàng vào hệ thống phễu bán hàng lúc nào, hệ thống sẽ làm việc cho bạn lúc đó.

Vậy…
  • Làm thế nào để bạn tìm thấy thị trường có nhu cầu lớn?
  • Làm thế nào để bạn tìm thấy sản phẩm tốt, và có chính sách trả hoa hồng tuyệt vời?

Tìm Câu Trả Lời...

Và trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn tìm và có câu trả lời cho những câu hỏi trên.

Nếu điều đó khiến bạn quan tâm, hãy giúp tôi đóng hết tất cả các những gì làm bạn mất tập trung. Ngay bây giờ, đây là thời khắc quan trọng thay đổi cuộc đời của bạn.

Vấn đề là đây: Khi tôi bắt đầu lần đầu tiên, mọi thứ không phải luôn luôn suôn sẻ đối với tôi. Tôi đã tìm kiếm, thử sai và đánh đổi rất rất nhiều công sức, thời gian, cũng như tiền bạc vào các thị trường khác nhau, các sản phẩm khác nhau…

Để rồi trong bài viết này, tôi mới có đủ bức tranh lớn để chia sẻ và giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có như tôi đã gặp phải trước đây.

Chọn Thị Trường Đúng Khi Làm Affiliate Marketing

Trong mỗi thị trường lớn, sẽ có những thị trường nhỏ, và trong thị trường nhỏ sẽ có các thị trường ngách khác nhau.

Việc của bạn là tìm ra thị trường ngách của ngách – mà ở đó… có ít đối thủ cạnh tranh & nhu cầu của thị trường ngách này đủ rộng để bạn xứng đáng dành thời gian, công sức, tiền bạc xây dựng hệ thống marketing cho nó.

Tôi ví dụ về 1 thị trường mà tôi đang xây dựng hệ thống Affiliate. Bởi tôi nhận thấy, đây là 1 thị trường đủ lớn, đủ rộng và có thể kiếm hàng triệu đô nếu tôi xây dựng tốt hệ thống marketing của mình dành cho nó.
Đó là thị trường giao dịch BO (Binary Option). Để bạn dễ hình dung về cách tôi sàng lọc và lựa chọn thị trường, tôi sẽ dùng sơ đồ sau:
Tài chính (thị trường lớn) => Chứng khoán/Forex (thị trường nhỏ) => BO (thị trường ngách)
Và phía sau là nhiều cơ sở để xác định xem mình sẽ hợp tác với sàn BO nào để làm affiliate cho họ như:
  • Tính minh bạch của sàn BO đó
  • Tính thanh khoản (rút tiền về có nhanh & an toàn không)
  • Xu hướng thế giới (BlockchainNgân hàng số)
  • Cộng đồng của sàn đó của đủ lớn hay không?
  • Và cuối cùng là CHÍNH SÁCH AFFILIATE của sàn đó.

Affiliate Là Một Công Việc Kinh Doanh

Tôi sẽ giải thích vì sao tôi có thể kiếm được nhiều tiền từ Affiliate
Bởi đơn giản, tôi coi Affiliate là một công việc kinh doanh.
Ok, để tôi nói cho bạn hiểu điều này. Nếu bạn một mình xây dựng 1 công việc kinh doanh của riêng mình, bạn sẽ cần phải có sản phẩm, nhân sự, mặt bằng, kỹ năng quản lý, và cả vốn nữa… rất rất nhiều thứ mà bạn cần phải bỏ thời gian, công sức cho nó để phát triển.

Công sức nhiều là thế, tâm huyết nhiều là vậy… Nhưng, nếu nó thành công… Bạn sẽ phải mất nhiều năm trời đánh đổi thời gian và cả sức khoẻ nữa.

Và nếu nó thất bại… Bạn sẽ chả còn sức lực, tâm trí, và tệ hơn nữa là bạn sẽ phải gánh 1 khoản nợ cho công việc kinh doanh thất bại đó.
Và tôi sẽ chia sẻ với bạn 4 LÝ DO để giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công trong công việc & cuộc sống. Và cũng giúp bạn dễ dàng trở nên giàu có trong công việc x10 Affiliate này.

Hay nói chính xác hơn, 4 LÝ DO này chính là 4 loại ĐÒN BẨY đã giúp tôi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền từ Internet.

So Sánh Kinh Doanh Truyền Thống & Affiliate

Kinh Doanh Truyền Thống

  • Vốn đầu tư lớn
  • Nhập hàng & có tồn kho
  • Tuyển nhân viên. Lương nhân sự
  • Marketing & bán hàng
  • Cạnh tranh khốc liệt
  • Đau đầu quản lý

Kinh Doanh Affiliate

  • Vốn đầu tư nhỏ (rất ít)
  • Tốn rất ít thời gian
  • Không giới hạn về địa lý & thời gian
  • Không giới hạn số tiền bạn kiếm được
  • Không phải nhập hàng, không có hàng tồn kho
  • Tiền và hệ thống bán hàng tự động làm việc cho bạn
  • Có nhiều thời gian cho gia đình và bản thân
  • Không phải đau đầu quản lý & vận hành
Thất bại là điều mà phần lớn những người mới bắt đầu phải đối mặt, tôi cũng không ngoại lệ.
Tham gia vào tiếp thị liên kết, có nghĩa là bạn đang xây dựng một doanh nghiệp nghiêm túc cho chính mình, nhưng trong kinh doanh, ngay cả trong môi trường online hay offline, rủi ro là điều không thể tránh khỏi, và rủi ro luôn đi kèm với việc mất tiền.
Nhưng tôi có một lời khuyên chân thành trước khi kết thúc bài viết này:

Hãy nghĩ lớn & bắt đầu bước những bước thật nhỏ"











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét