betfury.io

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nỗ lực và Không bỏ cuộc

Khi dòng đời xô đẩy một số người sẽ bỏ cuộc, một số sẽ chiến đấu, một số ít rút ra những bài học và tiếp tục tiến về phía trước.

Tôi đã từng phải trả một cái giá rất đắt trong kinh doanh, nhớ lại giai đoạn bết bát cuộc sống lâm vào cảnh khốn nạn nhất trong kinh doanh tôi mới chân quý những gì đang có.

Nhớ cái ngày mà chủ nợ lên tận văn phòng công ty để đòi nợ tôi, tất cả nhân viên của tôi chứng kiến hoàn cảnh của tôi lúc đó.

Nhớ mãi câu nói, nếu mày ko có tiền trả tao hôm nay, tao kiện mày ra toà, cho mày đi tù, tôi bị xé nát cõi lòng, lâm vào cảnh bế tắc.

Chính hoàn cảnh đó, đã tạo cho tôi áp lực để làm việc, tôi đã làm việc quên mình để thoát khỏi hoàn cảnh bế tắc đó.

Khi cuộc đời đưa bạn vào thế khó khăn nhất, hay mạnh mẽ đối diện với vấn đề, và hãy lỗ lực để vượt qua nó.
TÌM HIỂU CƠ HỘI KIẾM TIỀN ONLINE :
https://thunhapdautu.com/we-7ff2932/
NHÓM ZALO HỖ TRỢ :https://zalo.me/g/neljdt975

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét